Monday, March 1, 2010

magingat sa iniihian mo..

..para sa mga charing na mahihilig gumamit ng kubeta sa kun saansaang lupalop ng maynila..



sa ating mga tao.. di maiiwasan ang tawag ng panahon upang iluwal natin ang sariwang tubig sa ating mga murang katawan.. at paminsan sa lakas ng agos mula sa ating mga scrotum ang ating utak na tanging merienda lamang ang inaatupag ay di hamak na magtyatyaga sa kun san mang kubeta, puno, pader, gulong, atbp...



ang mga tao ay hayop din naman.. at hindi masisi kapag ang pangangailangan ay mlubha na.. ngunit.. sana.. IPINAPANGARAP ko sa lahat ng mabuting kalooban sa mundo na hindi kayo maabutan ng pagkakataon na makaranas ng naranasan ko...





tama.. "AWWWKWWWWAAAARD" ang sitwasyong napala ko.. nang ako'y di na makapigil.. at di na makaisip.. etoh ang una kong nadatnan kong kubeta.. at sa kagandahang palad.. ako pa ay may nakasabay.. at sa mga malilikot niyang mga mata.. ang birheng kong katwan ay nabutas.. at sa mura kong edad.. ang ibong matapang at laging galak ay biglang nahiya at nagtago sa kanyang pugad..



etoh ho ay isang paalala mula sa karansang di malilimutan.. magiingat po kayo sa mga lugar na ini-ihian nyo..


naglilingkod lagi...

- JTM








3 comments:

Bobby said...

CAVIARRRRRRRRRRRRRRRRRRRRRRRRRRRRRRRRRR!!! nabinyagan ang raw fish mo gurl!

Anonymous said...

awkward much?!?!?! ano itsura nung katabi mo? hahaha

ria said...

WTF hahahahaha JOORDS!! thats hilarious!! shit. i wanna vote for you too dude!

Post a Comment

 
Copyright © utak merienda | Theme by BloggerThemes & simplywp | Sponsored by BB Blogging